Mentors

Mentors của chúng tôi đều đã tốt nghiệp từ các chương trình MBA/Master ở Mỹ. Chúng tôi đã từng trải qua những khó khăn bạn đang gặp phải trong quá trình nộp hồ sơ và chúng tôi biết hành trình đó thật gian nan. Vì vậy, chúng tôi muốn truyền đạt lại những kiến thức, kinh nghiệm chúng tôi có để hướng dẫn bạn vượt qua hành trình gam go nhưng đầy hấp dẫn này.

Samantha Pham, MBA William & Mary ‘17
Mentor Mai Anh (Samantha) hiện tại đang làm việc với chức vụ Trưởng nhóm phân tích tài chính tại Công ty Thumbtack – một ‘Unicorn’ công nghệ tại Thung lũng Silicon.

Mai Anh có hơn 5 năm kinh nghiệm mentoring các bạn ứng viên MBA và rất thành công với các bạn mentees của mình. Tất cả các mentees của chị Mai Anh đều được acceptance và hỗ trợ tài chính vào các chương trình MBA nổi tiếng như Emory University, Vanderbilt University, Ohio State, Northeastern University.

Darren Le, MBA Berkeley Haas ‘19

Mentor Darren (Duy) tốt nghiệp MBA Berkeley Haas năm 2019, và hiện tại anh đang làm Quản lý sản phẩm tại Datavisor- một startup công nghệ tại Thung lũng Silicon.

Anh Duy có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn các bạn ứng viên MBA, bao gồm cả thời gian anh làm trong Adcom cho chương trình MBA tại Berkeley Haas. Các mentees của anh Duy được vào các chương trình top MBA như Fuqua School of Business, University of California Los Angeles, UC Berkeley.

Chi Pham, MBA William & Mary ‘17

Mentor Chi tốt nghiệp W&M Mason Business School năm 2017 với Beta Gamma Sigma award (giải thưởng cho các sinh viên xuất sắc nhất). Sau đó chị Chi làm phân tích dữ liệu kinh doanh tại Capital One (một ngân hàng lớn tại Mỹ) trước khi trở lại Việt Nam cuối năm 2020.

Chị Chi hướng dẫn các bạn trẻ Việt Nam có giấc mơ du học với hi vọng truyền lửa và giúp nhiều bạn hoàn thành ước mơ Tây tiến của mình.

Duc Chau, MBA Wisconsin’ 19

Mentor Duc Chau đạt học bổng toàn phần MBA Wisconsin’ 19. Sau khi học xong, Đức hiện tại đang làm phân tích chiến lược cho Ancestry tại San Francisco.

Mentor Duc có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn các bạn sinh viên Việt Nam. Mentees của anh Đức được học bổng toàn phần từ nhiều chương trình MBA nổi tiếng như Wisconsin- Madison. Ngoài việc mentoring, Mentor Duc còn là một diễn giả và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm học tập MBA và làm thế nào để làm bộ hồ sơ du học của mình nổi bật và đánh giá cao.

Brian Tuan Pham, MBA Emory’s 21

Mentor Tuan được học bổng và đang theo học khóa học MBA tại Emory University và dự kiến tốt nghiệp năm 2021. Mentor Tuấn sẽ làm việc cho tập đoàn Microsoft tại Mỹ sau khi tốt nghiệp.

Tuấn tứng là mentee của chương trình Ace Mentorship năm 2019 và sau khi đạt được thành công trong việc nộp hồ sơ, Tuấn tham gia vào mentors team để có thể tiếp tục truyền lửa cho các bạn sinh viên khóa sau.

Dù mới bắt đầu mentoring, nhưng Tuấn đã giúp rất nhiều các bạn Ace mentees. Mentee của Tuấn được học bổng từ các trường lớn như: Rice University, Ohio State, William and Mary.

Ngoc Duong, MBA at Vanderbilt University

Full Scholarship from Vanderbilt University, Kelley School of business, Emory University, Fisher University

Mentor Ngọc, hiện học MBA tại Vanderbilt University (Top 30)

Ngoài Vanderbilt, mentor Ngọc từng được admission và 100% học bổng tại các trường top 20 như Emory University, Kelley School of business, Fisher University

Trước MBA, mentor Ngọc có business riêng trong mảng medical và kinh nghiệm làm trong mảng ngân hàng.

Anh Vu, MBA at Tepper Carnegie Mellon University

Mentor Ánh, hiện học MBA tại Tepper Carnegie Mellon University (Top 15)

Ngoài Tepper, mentor Ánh từng được admission và học bổng tại các trường top 15 khác như Foster School of Business

Trước MBA, mentor Ánh là Operational Director cho một startup công nghệ tại Việt Nam

Lam Le, MBA at Tepper Carnegie Mellon University

Mentor Lâm, hiện học MBA tại Tepper Carnegie Mellon University (Top 15)

Bach Nguyen, MBA at Simon Business School

Mentor Bách, hiện học MBA at Simon Business School (Top 35)

Trước MBA, mentor Bách có nhiều năm kinh nghiệm trong ngân hàng đầu tư tại Việt Nam

Nghi Truong, Computer Science at Georgia Tech, MS at Fuqua Duke

Hiện tại Mentor Nghi đang là Data Scientist tại Tiktok

Mentor Nghi đã giúp các bạn mentees của mình được học bổng và vào các trường top 10-15 như UCLA Anderson School of Management

Muốn tham gia vào chương trình của chúng tôi?
Hãy kết nối

founder
SẴN SÀNG CHO MỘT HÀNH TRÌNH MỚI

Chúng tôi rất muốn biết các thách thức bạn đang gặp phải và chúng tôi muốn giúp bạn vượt qua các thử thách đó.